Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

On 03:09 by ngoc ngoc in ,    No comments


sở hữu bệnh nhân, vùng kín đóng chức năng hết sức quyết định. Bất kỳ những biểu hiện kì dị ở phòng ban này cũng điều tác động tệ đến tính mạng sản xuất ở người bệnh. lúc vùng kín viêm ngứa, rất có thể nữ giới đã mắc nhiễm đa phần các bệnh sau:

Lo lắng khi viêm ngứa vùng kín 
 
Nấm âm đạo: Khi âm đạo nữ giới bị nấm và viêm nhiễm, âm đạo sẽ tiết ra nhiều khí hư màu trắng đục, vàng hoặc xanh vàng kèm theo triệu chứng âm đạo bị tấy đỏ. Đây là nguyên nhân chính gây viêm vùng kín ở con gái.

Do vi khuẩn: Một số loại vi khuẩn thường gây ngứa ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây là vi khuẩn chỉ sinh sôi phát triển trong các tế bào sống ở những môi trường ẩm ướt. Khi nhiễm vi khuẩn này, vùng kín của nữ giới sẽ có triệu chứng ngứa rát và ra nhiều khí hư đặc màu vàng hoặc vàng nâu.

Do mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là sùi mào gà do virus HPV gây nên. Virus này gây u nhú trên niêm mạc, đặc biệt là vùng da ở bộ phận sinh dục gây cảm giác ngứa rát cho bộ phận sinh dục. Sùi mào gà càng lớn thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.

 
Loạn khuẩn: Khi môi trường ở âm đạo bị mất cân bằng sẽ làm cho vùng kín nhạy cảm hơn và vi khuẩn dễ dàng phát triển mạnh (kể cả những vi khuẩn lành tính). Biểu hiện duy của trường hợp này là ngứa rát âm đạo, một số trường hợp ra nhiều khí hư bất thường.

 

Do rận lông mu: Rận lông mu là một loại kí sinh trùng thường sống ở những vùng da có lông rậm rạp, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Khi bị rận lông mu tấn công, vùng kín của nữ giới sẽ có cảm giác ngứa rát xung quanh âm hộ vì rận hút máu ở khu vực này.

Ngoài ra việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dùng nước không sạch để vệ sinh hoặc dùng các dung dịch vệ sinh có độ PH chênh lệch quá lớn làm thay đổi môi trường âm đạo tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

 
Quan hệ tình dục bừa bãi không sử dụng bao cao su cũng là nguyên nhân khiến nữ giới bị lây nhiễm các bệnh xã hội gây ngứa rát âm đạo.

 
Dùng băng vệ sinh không , không thay băng thường xuyên trong kì kinh nguyệt, mặc quần áo ẩm ướt, quần áo bó chặt... cũng là nguyên nhân bị viêm ngứa ở vùng kín.

Với những chị em phụ nữ bị viêm ngứa vùng kín thì các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương trung Hà Nội khuyên rằng, 

 
- Không được gãi 

-Giữ vùng kín khô thoáng

-Hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh

-Không dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên


Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, khi có những triệu chứng bất thường ở vùng kín, chị em cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.


có người nhiễm tình trạng này có thể trực tiếp tới bệnh viện đa Khương trung Hà Nội để những thầy thuốc khám, xác định nguyên cớ, tư vấn kỹ thuật điều trị hữu hiệu . với đội y thầy thuốc giỏi tay nghề, giàu trải nghiệm, đi kèm sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế tiên tiến, định tính mạng sinh sản của bạn gái sẽ được để ý hiệu nghiệm. nếu như nên hỏi thêm về thông tin gì dễ phân vân gì về viêm ngứa ngáy vùng kín phái đẹp bạn bằng lòng nhấp chuột chọn:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét