Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

On 01:21 by ngoc ngoc   No comments
Cũng giống như các nhiễm trùng qua đường chuyện yêu khác, chứng bệnh sùi mào gà cũng có công dụng truyền truyền bệnh từ người này sang người khác qua nhiều con đường như giao hợp, qua vật trung gian, từ mẹ sang con. Vậy, khiến thế nào để ngăn ngừa bệnh sùi mào gà đối với cả nam lẫn nữ? Hãy cùng chuyên gia của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa đi tyimf trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

phòng tránh bệnh tật sùi mào gà đối với cả nam cùng nữ

Theo một số bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì sui mao ga rất dễ truyền bệnh, nó có thể sẽ lan truyền cho đối tác nếu như không có cáccách phòng chống an toàn, một số trường hợp người bị bênh không thể nhớ rõ là mình bị lây nhiễm từ đâu hay từ lúc nào. tác hại gây ung thư do cácchủng HPV gây nên đối với cả nam lẫn nữ cũng rất đáng nhắc nhở dù không xuất hiện dấu hiệu lây nhiễm bệnh của chứng bệnh.

Phụ nữ đã giao hợp hoặc trên 25 tuổi phải được đưa ra chẩn đoán phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm. đối tác phải được thông báo đến xét nghiệm, điều trị với đưa ra. Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà cần tích cực điều trị trước khi sinh con vì HPV có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh khiến trẻ bị truyền bệnh nhiễm HPV từ mẹ.




- Đây là bệnh lý lây lan lan truyền qua đường chuyện yêu. Do đó, trong quá trình mang bệnh vớisau khi chua benh sui mao ga khỏi hoàn toàn thiếu đặc biệt là 3 tháng mới cần có giao hợp để tránh truyền cho vợ,chồng hoặc đối tác. một số trường hợp được thăm khám sùi mào gà phải được xét nghiệm gần soát cácbệnh lây lan truyền qua đường chuyện yêu khác như: giang mai, nhiễm trùng gan siêu vi B-C, HIV… đặc biệt cho một vài tình huống sang thương sùi rộng với rất nhiều vì đây là dấu hiệu suy giảm miễn dịch.

- Để phòng chứng bệnh sùi mào gà ở cả nam cùng nữ, nên đảm chăm sóc sinh cá nhân như rửa sạch câu nhỏ bằng nước cùng xà phòng thích hợp trước với sau khi sinh hoạt chuyện yêu, không dùng chung bừa bãi khăn lau, đồ lót. Việc uống bao cao su đúng quy biện pháp, an toàn rất có thể dự phòng được bệnh lý sùi mào gà với các bệnh tật lan truyền truyền qua đường chuyện yêu khác. tuy vậy, cần nhắc nhở là virus gây sùi mào gà cũng có thể xâm nhập vào vùng da cùng niêm mạc khác như miệng, lưỡi… ngoài vùng kín nam.

Tham khảo: Bệnh sùi mào gà là gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét