Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

On 02:58 by ngoc ngoc in ,    No comments


sở hữu rất nhiều bí quyết để vệ sinh vùng kín và cách thức dùng nước muối để vệ sinh vùng kín được phổ quát chị em chọn lựa. Và cũng đầy đủ người trong số chậm tiến độ trong chậm tiến độ không biết rằng việc dùng nước muối ko đúng cách để vệ sinh có thể khiến viêm âm đạo nặng hơn. Chị em hãy cùng chuyên gia phòng khám đa khoa khương trung Đánh giá về vấn đề này trong bài viết dưới đây.



Do dung lượng bài viết sở hữu hạn, nếu như bạn còn bất kỳ nghi vấn nào cần giải đáp, hãy địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi theo những cách thức sau đây để được trả lời hoàn toàn miễn phí:
Vệ sinh vùng kín bằng nước muối: Kinh nghiệm hay hiểu lầm?
 


Ngay từ xa xưa, người ta đã biết dùng nước muối để rửa vết thương, súc miệng họng, rửa vùng kín để phòng viêm nhiễm, nhiều chị em phụ nữ vẫn tin rằng vệ sinh vùng kín bằng nước muối là một cách khá hiệu quả trong việc làm sạch vùng kín, giúp điều trị viêm âm đạo. Nhưng giờ đây, “kinh nghiệm” này bị các chuyên gia sức khỏe bác bỏ.

Vùng kín của người phụ nữ là một cơ quan có khả năng tự cân bằng, bởi trong âm đạo phụ nữ có cả những vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu nhưng chúng biết tự tạo ra môi trường âm đạo khỏe mạnh mà không cần sự can thiệp từ bên ngoài. Khi bị viêm âm đạo vùng kín sẽ ngứa ngáy, có mùi hổi, mẩn đỏ, ra nhiều huyết… hầu như là do môi trường cân bằng trong âm đạo bị phá vỡ, lượng vi khuẩn xấu trong âm đạo nhiều lên và “tiêu diệt” các vi khuẩn tốt.



Vệ sinh bằng nước muối không đúng cách có thể làm cho viêm âm đạo nặng hơn

Tại sao vi khuẩn xấu lại có khả năng “tiêu diệt” các vi khuẩn tốt, nguyên do chính ở đây là do chị em chưa biết vệ sinh đúng cách, trong đó bao gồm cả việc dùng nước muối để vệ sinh.Theo những tư vấn của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa khương trung thì chị em phụ nữ nên tránh ngâm rửa vùng kín thường xuyên, chỉ nên rửa và bằng nước sạch là được. Ngâm vùng kín vào chậu nước muối có 1 vài nguy cơ như sau: thứ nhất là vi khuẩn từ hậu môn có thể lan qua âm hộ- âm đạo gây viêm nhiễm, thứ hai nước muối mang tính kiềm và làm thay đổi môi trường có tính axit của âm đạo, từ đó dễ gây viêm nhiễm.

Càng tuyệt đối không nên dùng nước muối thụt rửa vào sâu trong âm đạo vì việc làm này có thể vô tình đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào sâu hơn và cũng làm mất cân bằng độ pH của âm đạo. Đặc biệt, nếu nước muối quá mặn mà được sử dụng vệ sinh thường xuyên thì có thể khiến cho vùng kín bị khô rát, làm cho bệnh viêm âm đạo sẽ ngày một trầm trọng hơn.



Nói như vậy không có nghĩa là nước muối không có chút tác dụng nào trong việc điều trị viêm âm đạo. Việc dùng nước muối để vệ sinh vùng kín hàng ngày khi bị viêm âm đạo là rất tốt. Tuy nhiên các bác sĩ cũng khuyên rằng không nên dùng nước muối tự pha vì không kiểm soát được nồng độ, chất lượng. Nên sử dụng sản phẩm pha sẵn của nhà sản xuất có uy tín, bởi vì khi sản xuất họ đã đo lường, giám sát và kiểm tra chất lượng, đảm bảo phù hợp với sinh lý vùng kín.

Liệu pháp Ozone công nghệ Ý - điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo
 


Khi bị viêm âm đạo, vùng kín sẽ có dấu hiệu như ngứa hay có mùi thì chị em nên sử dụng những sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh “vùng nhạy cảm” này.chữa mụn cóc sinh dục tại nhà Những sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh vùng kín, ngoài thành phần muối còn bổ xung thêm các chất khác nên có thể vừa làm sạch, vừa khử mùi lại bảo vệ niêm mạc vùng kín. Tuy nhiên, trước khi dùng bất kì loại sản phẩm nào, tốt nhất chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Bên cạnh đó chị em nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng bệnh và nhanh chóng điều trị,  tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra.




Hiện nay, Phòng khám phụ khoa khương trung với các chuyên gia phụ khoa có kinh nghiệm lâm sàng phong phú, sử dụng kỹ thuật không xâm lấn ozoneMụn cóc sinh dục   tinh khiết MUL của Italya để điều trị có hiệu quả viêm âm đạo. Khi điều trị, các bác sỹ sẽ đưa ozone vào trong âm đạo bằng đầu dẫn khí đặc chế, cài đặt giờ, định lượng trên máy tinh sau đó đưa vào đúng vùng bi bệnh bên trong, hiệu quả điều trị rõ rệt, không đau, an toàn. 

Phương pháp này đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân điều trị viêm âm đạo lâu ngày không khỏi, thường xuyên tái phát, được bệnh nhân và giới chuyên môn đánh giá cao, được đông đảo bệnh nhân bình chọn là phòng khám điều trị viêm âm đạo tốt tại Hà Nội.



sở hữu bí quyết điều trị viêm âm đạo này thì bạn ko lo tái phát, hiệu quả điều trị nhanh gọn, người bệnh hồi phục một phương pháp nhanh chóng. cách điều trị mụn cóc sinh dục tại nhàHơn nữa giá thành lại rất hợp lý, giúp người bệnh tiết kiệm được đa dạng giá bán phát sinh so với các cách thức truyền thống. ngoài ra, sau lúc điều trị thì bạn nên quay lại tái khám theo đúng lịch hẹn của thầy thuốc chuyên khoa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét