Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

On 02:38 by ngoc ngoc in    No comments
Chào bác sĩ !
Tôi bị lậu cầu khuẩn cũng được một thời kì dài nhưng điều trị khỏi rồi lại tái nhiễm . Hiện giờ bệnh đã chuyển sang gian đoạn mãn tính . Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi “lậu cầu khuẩn mạn tính có chữa khỏi được không?”. Hiện giờ tôi rất hoang mang , rất mong được chuyên gia chia sẻ .
(Nguyễn Văn Tuấn– 34 tuổi)
Trả lời
Chào Tuấn, rất vui vì bạn đã trả lời thông tin vớigửi câu hỏi “lậu mãn tính có chữa khỏi được không?” cho chúng tôi. Vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bị lậu mạn tính có chữa khỏi được không?
Bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được nhưng phải mất một quy trình dài vớibạn phải tuân theo theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa . Việc sử dụng thuốc vớicácliệu trình điều trị bệnh lậu mãn tính cần thiết phải thống nhất, nhưng bên cạnh đó quá trình trị liệu bằng thuốc rất dài, Thêm vào đó còn phải dựa vào vào dấu hiệu vớihiệu quả điều trị để sửa đổi giải pháp điều trị cho phù hợp .
Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mạn tính thì bạn nên tới các bệnh viện, phòng khám chuyên ngành để được điều trị . Không nên kéo dài thêm, chậm trễ ngày nào thì bạn sẽ mất đi cơ hội trị liệu ngày đấy .
Ngày nay, để điều trị lậu cầu khuẩn mạn tính các cơ sở y tế thường áp dụng công nghệ DHA. Phương pháp này có nhiều điểm nổi bật :
- điều trị bệnh bằng biện pháp DHA, không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau vớikhông cần nằm viện.
- Rút ngắn thời kỳ điều trị so với các biện pháp truyền thống khác mà vẫn điều trị khỏi hoàn toàn, không tác hại tới cuộc sống vớicông việc .
- An toàn, không có phản ứng phụ , điều trị bệnh lậu mãn tính tận gốc vớihạn chế bệnh tái nhiễm .
- Giải pháp này đã điều trị thành công cho rất nhiều người mắc lậu cầu khuẩn , kể cả bệnh lậu cấp tính vớimãn tính .
Để bảo vệ sức khỏe của mình vớicácngười xung quanh bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét