Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

On 19:56 by ngoc ngoc   No comments
các phụ nữ mang thai bị mắc bệnh tật sùi mào gà nếu không điều trị đúng thời điểm trước khi sinh thì bệnh không chỉ lây lan truyền từ mẹ sang con mà còn có thể ảnh hưởng đến sinh mệnh của thai phụ.

dấu hiệu bệnh sùi mào gà

Sui mao ga do một loại virus có tên Human Papilloma (HPV) gây nên. bệnh lý xuất hiện ở vùng kín nam có tình trạng là cácnốt sần sùi, tìm hiểu thấy giống như một mụn nhỏ, màu hồng, đỏ, mềm, ẩm ướt. Đối với cácphụ nữ mang thai, khi mắc bệnh sùi mào gà thường có các mụn nhỏ sần sùi ở tầng sinh môn, ở môi lớn hay mép sau âm đạo, không gây nên đau nhưng mà hay bị chảy nước vàng có mùi khó chịu, hoặc chảy máu rỉ như bị động thai. Có khá nhiều trường hợp phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà mọc nhiều ở vùng kín nữ, cổ tử cung nhưng mà không nhận biết được. Tới lúc thai phụ nhận thấy tự nhiên ra huyết hoặc khi tắm rửa, thai phụ cho tay vào vùng kín nữ nhận thấy sần sùi, chảy máu mới nhận biết được bệnh tật.

bệnh nguy hiểm vớibà Bầu

Theo cácchuyên gia của cơ sở đa khoa Thiên Hòa chia sẻ: một vài phụ nữ mang thai cần đề phòng căn bệnh tật này vì bệnh sùi mào gà có thể gây ra một số tai họa tác hại như: chảy máu khó cầm sẽ ảnh hưởng đến tính mạng; cần mổ lấy thai; nghiêm trọng hơn, sản phụ còn có biến chứng bị ung thư cổ tử cung, âm đạo, âm đạo, hậu môn. Đối với các bà Bầu đang bị sùi mào gà phải điều trị trước khi sinh vì các virus này có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm lấn vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh gây nên tử vong. phải điều trị bệnh đúng thời điểm để đảm bảo vai trò sinh sản đối với cả mẹ vớibé

điều trị bệnh sùi mào gà

bác sĩ cơ sở khuyên phụ nữ mang thai phải điều trị bệnh tật sùi mào gà trước khi sinh. khá nhiều phụ nữ khi mang bầu bị mắc chứng bệnh sùi mào gà nhưng mà không điều trị vì lo lắng sẽ đe dọa tới thai nhi. tuy thế, việc điều trị bệnh lý sùi mào gà không gây ra đe dọa, ngược lại nếu không điều trị, bệnh lý còn nguy hại đối với cả mẹ với con khi sinh. Khi bị bệnh sùi mào gà, một vài bà Bầu nên trở lại các cơ sở y tế để được hướng dẫn với điều trị chứng bệnh. bệnh sùi mào gà thường được cácbác sĩ hướng dẫn điều trị vớicác cách như sau:




* điều trị bằng laze cùng đốt điện

Hiện nay, biện pháp đối với điều trị bệnh tật sùi mào gà, là đốt các nốt sần sùi bằng laze CO2 hay đốt điện. tuy thế, sự thành công hết bệnh tật của cách này rất khiêm tốn vì chỉ loại bỏ được một vài nốt sùi chứ không tiêu diệt được virus, sau đó bệnh tật dễ sinh sôi đến. bệnh sùi mào gà có thời gian ủ chứng bệnh dài tới 8 tháng. cho nên, người bị bênh nên tiếp tục theo dõi với điều trị cho trở lại khi hết hẳn bệnh mới không điều trị nữa.

* điều trị bằng dung dịch Trichloactic

Ngoài cách trên, Đối với các tổn hại sùi mào gà ở âm đạo, vùng kín nữ có thể chấm dung dịch Trichloactic axit, chấm quay lại khi nốt sùi chuyển màu trắng là được. tránh chấm dung dịch Trichloactic axit lên cácnốt sùi ở cổ tử cung hay trong lỗ hậu môn, vì không kiểm soát được tình trạng tổn thương loét niêm mạc do thuốc. phải lựa giải pháp đốt laze CO2 hay đốt điện sẽ kiểm soát được thắc mắc này trong điều trị sùi mào gà

* điều trị bằng thuốc bôi

Khi mắc chứng bệnh sùi mào gà ở âm đạo, bà Bầu cũng có thể sử dụng dung dịch Podophyllotoxin 20 - 25% bôi lên các nốt sùi nhỏ lẻ ở âm đạo, nhắc nhở bôi thuốc từ 1 - 3 tiếng cần rửa sạch để đề phòng loét xuống phần da lành, mỗi tuần bôi một lần. Thuốc này không được bôi vào cácnốt sùi ở trong vùng kín nữ, cổ tử cung, trong hậu môn. cho phụ nữ mang thai, tình huống tổn thương khá nhiều ở âm đạo, vùng kín nữ rất biến chứng vì cácđám sùi sẽ chảy máu khó cầm khi sinh đẻ hoặc khi thai nhi lọt qua vùng kín nữ sẽ bị lây bệnh nhiễm

phòng ngừa

bệnh tật sùi mào gà lan truyền qua đường giao hợp. Để ngăn ngừa, cả vợ hoặc chồng với chồng phải chung thủy, giao hợp chuyện yêu một người tình một chồng.

thêm vào đó, vệ sinh cá nhân cũng góp phần quan trọng vào việc phòng bệnh tật. Mỗi người hãy đảm bảo làm sạch cá nhân, rửa sạch vùng kín nam bằng nước vớidung dịch phụ khoa khoa học trước vớisau khi giao hợp. Nếu một trong hai người tình chồng bị bệnh lý thì phải uống bao cao su khi giao hợp rất có thể tránh được bệnh lý lây bệnh qua đường chuyện yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét