Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

On 02:58 by ngoc ngoc in ,    No comments

Hút thai là một trong những lý do gây nên bệnh viêm âm đạo. bởi sau nạo hút thai, âm đạo thường bị thương tổn. bởi thế, đó chính là thời cơ dễ dãi để cho những vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào trong thân thể và vươn lên là bệnh viêm âm đạo. vì thế, những chị em thường siêu sử dụng rộng rãi tới vấn đề chữa viêm âm đạo sau khi hút thai như thế nào.


các sẻ chia trên đây hi vẳng sẽ giúp chị em sau với phương pháp phòng giảm thiểu và chữa trị kị thời bệnh viêm âm đạo sau hút thai. Nếu cần hỏi thêm về thông tin gì bạn vui mắt liên hệ:


Nguyên nhân gây viêm âm đạo sau khi hút thai
 


Viêm âm đạo là bệnh gây ra nhiều biểu hiện khó chịu và nhất là sẽ có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, do vậy, các chị em cần phải chữa viêm âm đạo khi nạo hút thai càng sớm càng tốt.



Sau nạo hút thai âm đạo thường bị tổn thương và dễ viêm nhiễm

Hút thai được coi là phương pháp  phá thai được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Phương pháp này thường được thực hiện với những thai nhi từ 8-12 tuần. Cách thực hiện phá thai bằng phương pháp này thường là đưa dụng cụ hút thai qua âm đạo rồi tiến sâu vào bên trong để hút thai ra ngoài. Chính quá trình đưa dụng cụ y tế vào sâu bên trong đó có thể làm tổn thương đến âm đạo, làm cho âm đạo bị trầy xước hay chảy máu. Từ đó sẽ có thể dẫn đến viêm âm đạo sau hút thai.

Ngoài nguyên nhân do âm đạo bị tổn thương sau hút thai thì các chị em còn có thể bị viêm nhiễm âm đạo là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc không đúng cách, hoặc có thể là do quan hệ tình dục quá sớm, sử dụng phải các băng vệ sinh kém chất lượng, có chế độ ăn uống không khoa học…Vì vậy, các chị em cũng cần phải lưu ý đến sinh hoạt hàng ngày, có như vậy mới giảm được phần nào nguy cơ bị bệnh.



Cách chữa viêm âm đạo sau khi hút thai
 


Khi có những dấu hiệu viêm âm đạo, các chị em cần phải đi khám ngay. Vì như vậy, việc chữa viêm âm đạo sau khi hút thai mới hiệu quả và nhanh chóng được. Bởi lúc đó, mức độ bệnh có thể mới chỉ ở mức độ nhẹ nên việc điều trị bệnh sẽ thường đơn giản và dễ dàng hơn so với khi bệnh ỏ mức độ nặng.

Thông thường, khi bệnh ở mức độ nhẹ,  các chị em có thể chỉ cần điều trị bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống. Tuy nhiên, viêm nhiễm âm đạo khi tử cung đã bị tổn thương thì các thuốc chữa viêm âm đạo sẽ không có nhiều tác dụng nữa vì các thuốc đó chỉ có tác dụng khống chế được bệnh, không cho bệnh phát triển nặng hơn chứ không thể tiêu diệt được mầm mồng gây bệnh ra khỏi cơ thể. Vậy nên, các chị em muốn được chữa bệnh hiệu quả thì phải được điều trị bệnh bằng những phương pháp khác hiện đại hơn.


Một trong những phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo mà các chị em không nên bỏ quên đó chính làliệu pháp Ozone - phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả tốt mà phòng khám đa khoa Khương trung Hà Nội đang áp dụng. Đây là công nghệ của Ý hoạt động dựa theo những đặc điểm của sinh lý nữ và cấu tạo của các tác nhân gây bệnh, tiến hành qua 5 bước: sục rửa – xông hơi – chiếu xạ - siêu dẫn - làm ấm. 

Qua đó tiêu diệt tận gốc mầm mống gây bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và các độc tố, phục hồi lại tổ chức bị viêm nhiễm, nâng cao sức đề kháng cơ thể, nhanh chóng tiêu viêm, đồng thời bài trừ các độc tố gây viêm nhiễm trong cơ thể, điều trị viêm âm đạo hiệu quả.

bên cạnh cách thức điều trị hiện đại, phòng khám đa khoa Khương trung còn tập kết đội ngũ y bác sỹ chuyên phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng trực tiếp thăm khám và điều trị. Hơn nữa, chi phí điều trị tại phòng khám cũng rất có lí, giúp người bệnh để dành được nhiều tầm giá nảy sinh khi sử dụng các cách thức truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét