Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

On 18:21 by ngoc ngoc in    No comments
Có một số bạn gái đặt câu hỏi rằng, tại sao họ chưa có quan hệ tình dục lại có thể bị viêm nhiễm và mắc bệnh phụ khoa được, Hãy xem giải thích dưới đây của bác sĩ nhé!
Khi làm việc căng thẳng hay sức khỏe không tốt thì màu càng sậm hơn. Ở giữa kỳ kinh tôi thường ra khí hư trong hoặc trắng đục.
Từ khi có kinh nguyệt tôi đã bị tình trạng này song không liên tục mà rải rác. Tôi không bị ngứa hay cảm thấy khó chịu vùng âm đạo nên cũng chưa từng đi khám. Tôi chỉ dùng sản phẩm rửa vùng kín và chưa từng dùng thuốc phụ khoa. Xin hỏi bác sĩ tôi có triệu chứng bệnh lý hay không? Có cần thăm khám không? (Nguyễn Hoàn).

Trả lời:
Chào bạn!
Nhiều người vẫn thường có một quan niệm sai lầm là không có quan hệ tình dục thì không lo mắc các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, trên thực tế cho dù không làm "chuyện ấy" trong thời gian dài hoặc thậm chí chưa từng có quan hệ tình dục, nhiều phụ nữ vẫn có thể mắc bệnh phụ khoa hoặc một số bệnh lây qua đường tình dục.
Nguyên nhân là chưa vệ sinh vùng kín đúng cách, nhất là trong những ngày hoặc "đèn đỏ". Ăn mặc, đồ dùng không được sạch sẽ, mặc quần chật... Một khi có triệu chứng thường ngại đi kiểm tra, khiến bệnh năng hơn.
Những bệnh phụ khoa phổ biến mà bất cứ chị em nào cũng có thể bị là viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm tử cung... Bệnh nặng sẽ gây viêm tử cung và vòi trứng, nặng hơn là viêm nhiễm vùng chậu và tắc vòi trứng gây vô sinh. Người bị tái phát nhiều lần có thể gây ung thư cổ tử cung.
xem thêm : Mụn trắng ở vùng kín           
 xem thêm : cách chữa mụn rộp ở vùng kín
Mặc dù chưa quan hệ nhưng do những hoạt động và việc vệ sinh hàng ngày của bạn chưa an toàn cũng khiến các bạn bị bệnh, Hãy điều trị sớm chúng nhé!
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét