Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

On 20:23 by ngoc ngoc in    No comments



Do quan hệ với gái mái dâm mà rất nhiều quý ông có nguy co bị mắc các các bệnh xã hội đó là theo đánh giá của rất nhiều người, Vậy thật hư chuyện đó có thật không?

Quan hệ với gái mại dâm không dùng bao cao su

 T.L thân mến, sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn về câu hỏi “Quan hệ với gái mại dâm không dùng bao cao su liệu có lây bệnh?” như sau:
Việc bạn có quan hệ với đối tượng có nguy cơ lây nhiễm cao bệnh xã hội như gái mại dâm, mà không sử dụng bao cao su thì có khả năng rất cao lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, điển hình là HIV. Nếu có nguy cơ lây nhiễm HIV, bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn cửa sổ kéo dài từ 3-6 tháng. Trong thời điểm này người bệnh sẽ không có bất kì triệu chứng nào, nếu có thì cũng chỉ là những dấu hiệu cảm cúm thông thường như cơ thể mệt mỏi, cúm, sốt do phản ứng với virut. Đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau hoặc do người bệnh quá lo lắng vì nghĩ mình bị nhiễm bệnh.

Đối với nhiều trường hợp mắc dù được kết luận là lây nhiễm HIV, nhưng trong giai đoạn 1 không có bất kì triệu chứng nào, do đó nếu bạn có dấu hiệu gì trong giai đoạn này cũng không nên quá lo lắng. Bạn có thể đi xét nghiệm HIV sau khi có quan hệ tình dục không an toàn 1 tháng tại các trung tâm chuyên tư vấn và điều trị HIV hoặc bệnh viện. Ngoài ra, bạn cũng có thể xét nghiệm nhanh tại các bệnh viện đa khoa sau 3-6 tháng để được kết luận chính xác xem mình có bị lây nhiễm HIV hay không.
Xác định khi quan hệ tình dục với bất kỳ ai bạn cũng nên cần sử dụng bao cao su để tránh những ảnh hưởng xấu có thể làm hại tới sức khỏe của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét