Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

On 20:11 by ngoc ngoc in    No comments



Giai đoạn đầu của sùi mào gà bạn thường có các triệu chứng bị nổi các nốt thịt và sau đó nó mới chuyển dần sang những u nhú giống hình hoa súp lơ, vậy khi phát hiện ra những vấn đề như vậy đi đốt nhanh sùi có sao không?
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan rất nhanh. Tuy nhiên, những loại thuốc điều trị sùi mào gà hiện nay chỉ có tác dụng phá hủy tổn thương do sùi mào gà gây nên chứ không thể tiêu diệt được virus. Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi hay điều trị bằng áp lạnh, đốt laser, đốt điện… là những phương pháp điều trị phổ biến hiện nay. Trong đó có nhiều trường hợp băn khoăn khi sử dụng phương pháp đốt điện vì sợ đau. Vậy đốt điện sùi mào gà có đau không?

Đốt điện sùi mào gà có đau không?

Bệnh sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng người bệnh bắt đầu có những triệu chứng điển hình đầu tiên. Xuất hiện những u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1-2mm, ban đầu những u nhú này phát triển riêng rẽ, sau đó liên kết lại thành những mảng sùi lớn có dạng hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Có bề mặt mềm, ẩm ướt, khi nhấn vào có thể ra mủ mùi hôi khó chịu.

Đốt điện sùi mào gà có đau không? Đa phần những người bị sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, nên thường âm thầm mua thuốc về nhà tự điều trị chính điều đó khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn. Cho tới khi người bệnh có can đảm đi khám và điều trị bệnh, thì đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn và khó điều trị.
Đốt điện sùi mào gà là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để đốt, loại bỏ hoặc cắt những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật đốt điện sùi mào gà có độ an toàn cao, hiệu quả và không đau, không tái phát, người bệnh không cần nằm viện.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như điều trị bệnh hiệu quả tốt nhất các bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát, do đó trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà cần kiên trì tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, nếu có quan hệ cần sử dụng bao cao su tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình. Sau khi khỏi bệnh nếu thấy có triệu chứng nghi ngờ bệnh sùi mào gà tái phát cần tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Chúng ta không nên quá lo lắng và sợ hãi khi bị mắc các bệnh, nếu càng lo lắng bệnh càng có nguy cơ phát triển nhanh và gây ra những vấn đề phức tạp cho vùng kín của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét