Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

On 19:59 by ngoc ngoc in    No comments



Rất nhiều các bạn thường trở nên băn khoăn và lo lắng về điều trị bệnh sùi mào gà có thể không khỏi được, Vậy nên làm gì với việc điều trị chúng dứt điểm nếu phát hiện bị?

Cách chữa bệnh sùi mào gà


 – Bệnh sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn , qua tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc bị tổn thương và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Sau khi ủ bệnh từ 2-9 tháng, bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt u nhú màu hồng, mềm, không đau, dễ chảy máu và rất khó phát hiện. Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường gặp ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, hậu môn. Sùi mào gà ở nữ giớitriệu chứng xuất hiện ở môi nhỏ, âm vật, tầng sinh môn, quanh lỗ niệu đạo.
– Về cách chữa sùi mào gà, hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc điều trị sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương chứ không tiêu diệt được virus HPV. Vì vậy, có thể sau khi điều trị bệnh các nốt sùi biến mất sau một thời gian rồi lại tái phát vì virus HPV vẫn còn tồn tại trong cơ thể.
Bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát và tái nhiễm nên việc điều trị bệnh sùi mào gà gặp nhiều khó khăn. Do đó, việc lựa chọn phương pháp chữa sùi mào gà rất quan trọng. Để chữa sùi mào gà hiệu quả cần căn cứ vào vị trí tổn thương, mức độ và tình trạng của người bệnh, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp.


Một số cách chữa sùi mào gà hiệu quả hiện nay:

  • Kỹ thuật đốt sùi mào gà:
    – Đốt sùi mào gà bằng hóa chất.
    – Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần.
    – Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.
    – Đốt sùi mào gà: bằng laser.
  • Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo.
  • Kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

Đừng chủ quan quá nến thấy xuất hiện nốt mụn màu đỏ nhé! Hi vọng chúng ta sẽ có những loại thuốc phòng tránh bệnh tốt nhất để không bị mắc bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét