Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

On 02:14 by ngoc ngoc   No comments
viêm niệu đạo rất có thể gây nên nguy hại thêm nữa là nhiễm trùng Tinh Hoàn với mào tinh. cácbác sĩ của bệnh viện đa khoa Bảo Anh cũng chia sẻ viêm niệu đạo do lậu cầu khuẩn (Neisseria gonorrhoeae) là một trong các chứng bệnh lây bệnh lây bệnh qua đường chuyện yêu,điều trị mụn cóc sinh dục tại nhà   chiếm khoảng 40% các tình huống nhiễm trùng niệu đạo ở nam.

biểu hiện lâm sàng viêm niệu đạo:

- Thời gian mắc chứng bệnh: cơ bản 3 - 5 ngày (thiếu gặp hơn có thể quay lại 10 ngày) sau khi giao hợp chuyện yêu cùng người bị chứng bệnh lậu.

- dấu hiệu sớm đặc biệt là cảm thấy ngứa nhiều hoặc ít quá ở miệng sáo, nhận thấy nóng bỏng khi đi đái, mép của miệng sáo trở cần tấy đỏ.

- Xuất tiết dịch mủ màu vàng xanh, nhầy hay máu, cấp tính hoặc từ từ, dịch ra luôn, gián đoạn hoặc chỉ có vào buổi sáng.

- Tiểu buốt , tiểu nhiều , tiểu khó.

- một số dấu hiệu khác: đau hoặc khó chịu ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi, xuất hiện trong hoặc sau xuất tinh.

- 10-15% người bị bênh viêm niệu đạo do lậu có hiện tượng lâm sàng không đặc thù hoặc không có hiện tượng gì; cácbạn này thường không được điều trị với đây là nguồn truyền bệnh bệnh trong cộng đồng.

biến chứng:

Nếu không chữa trị hoặc điều trị không đúng sẽ trở thành bán cấp hoặc mạn tính, khi đó một vài biểu hiện đái buốt, tiểu dắt suy giảm, chỉ có giọt nhầy mủ lúc sáng sớm khi chưa đi đái. vi sinh vật lậu rất có thể gây nên nhiễm trùng dưới niêm mạc niệu đạo gây khá nhiều túi mủ xung quanh niệu đạo, nhiễm trùng tuyến Cowper, nhiễm trùng bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng ống dẫn tinh vớimào tinh hoàn...mụn cóc sinh dục sùi mào gà
   


nhiễm trùng đường sinh dục do lậu rất có thể dẫn trở lại hiếm muộn, vì biểu mô tinh bị thương tổn hay hủy hoại hoàn toàn do đe dọa trực tiếp của viêm, phản ứng nhiễm trùng, nâng cao nhiệt độ hay do phản ứng miễn dịch sau khi hàng rào máu-tinh hoàn bị phá hủy làm giảm sinh tinh, hoặc có thể gây nên nhiễm trùng dính làm cho tắc ống dẫn tinh...




điều trị

- Nguyên tắc điều trị:

+ điều trị theo phác đồ qui định trên phòng khám dựa trên tính nhạy cảm vớikháng sinh của một vài chủng vi sinh vật.

+ điều trị cả vợ cùng đối tác của bạn.

+ người bệnh nên phải nghỉ ngơi, giảm thiểu đi xe đạp,triệu chứng của mụn cóc sinh dục đi ngựa, chạy nhảy gây sang chấn quy đầu - tiết niệu.

+ phối hợp điều trị một số nhiễm khuẩn sau lậu.

+ Định kỳ chẩn đoán lâm sàng vớithăm khám lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét