Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

On 00:31 by ngoc ngoc   No comments
Đau tinh hoàn nhưng không sưng là bệnh nam khoa thường gặp nhất, thường là do ngoại thương, chứng nhiễm trùng, sưng vớicác nguồn gốc khác gây nên. Đau tinh hoàn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh dục có thể gây hiếm muộn, vì thế nên điều trị kịp thời.

nhiễm trùng mào tinh hoàn

Đau do nhiễm trùng mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn sau quai bị thường đau liên tục với theo đó một vài tình trạng như sốt, da vùng bìu có thể đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn sưng to với nắn nhẹ rất đau. Đau khi giao hợp hay xuất tinh. bộ phận sinh dục bị đau, đau bụng dưới, khi đi bộ hoặc đứng cảm giác đau rõ rệt hơn.
Xem thêm:
Khi bị bệnh tật thì trong bìu sẽ xuất hiện khối u có thể dẫn tới đỏ vớicó cảm giác nóng khi sờ vào. Số lần đi đái khá nhiều gấp 2 lần so với bình thường. Tốt đặc biệt khi bị chứng bệnh bạn cần nằm nghỉ trên giường, để bìu trong tư thế khắc phục sẽ giúp suy giảm nhẹ các cơn đau.

Xoắn tinh hoàn

các tình trạng như sau: cơn đau dữ dội với đột ngột ở một bên tinh hoàn, kéo dài dưới 6 giờ, bìu sưng to, nôn ối cùng nôn, đau bụng, một tinh hoàn có thể ở khu vực cao hơn bình thường. Khi chạm vào tinh hoàn cảm giác đau rõ hơn. Trong lúc ngủ mà tinh hoàn bị đau dữ dội thì đó là dấu hiệu đầu tiên của chứng bệnh xoắn tinh hoàn.


viêm tuyến tiền liệt mãn tính

rất có thể gây đau tinh hoàn, tình trạng là đau một bên tinh hoàn, đau âm ỉ hoặc đau liên tục. người bị bênh chính yếu là thanh niên, hiếm gặp ở người cao tuổi.



Thoát vị bẹn

kèm theo nhận thấy đau nhức nghiêm trọng là một khối sà xuống bìu, to nhiều khi chạy nhảy hay hoạt động nghiêm trọng, nằm nghỉ thì tụt vào trong ổ bụng.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Khi bạn mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh thì nhận thấy đau không rất nhiều mà chủ yếu là kiểu nhức nhối, đau nâng cao khi vận động, thường diễn ra ở tinh hoàn bên trái, sờ phía trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun. nguyên nhân là do các dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ đọng mạch máu phía trên tinh hoàn. Trong tình huống tĩnh mạch tinh hoàn bị giãn nhẹ thì không gây nên đau song nếu giãn mạnh sẽ gây nên đau cùng tức ở vùng bìu.
Xem thêm: Khám nam khoa ở đâu

Ung thư tinh hoàn

Ung thư tinh hoàn là một khối ung thư phát sinh thành cục cứng trong tinh hoàn, người bị bênh có thể sở thấy bằng tay theo đó cảm thấy đau hoặc hơi đau, thỉnh thoảng còn đi cùng biểu hiện tức ở bìu với dẫn tới sốt.

chứng bệnh thường xảy ra ở phái mạnh tuổi từ 18 quay lại 35 với rất có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu tìm ra sớm với điều trị đúng thời điểm. tuy vậy nó sẽ trở phải nặng hơn nếu bạn chậm hoặc không muốn điều trị. Ngày nay, tỉ lệ mắc bệnh lý ung thư tinh hoàn rất có thể điều trị chiếm khoảng 99% nhờ tìm ra vớicó giải pháp điều trị đúng thời điểm.

bênh cạnh đó đau tinh hoàn kéo dài không được điều trị còn là dấu hiệu của một số dấu hiệu biến chứng khác như tràn dịch màng tinh hoàn, hỏng tầng sinh môn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét