Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

On 19:58 by ngoc ngoc in ,    No comments
Do nhận thấy âm đạo của mình bị khô trong mỗi lần quan hệ tình dục mà nhiều chị em đã nghĩ ra cách mua thuốc bôi trơn để kích thích vậy hãy xem những hậu quả từ loại thuốc này nhé!

Những chị em đang sử dụng kem vaseline (hay các sản phẩm tương tự) để bôi trơn âm đạo có nguy cơ khiến mình dễ mắc các bệnh phụ khoa.

Các nghiên cứu trước kia từng chỉ ra mối liên hệ giữa việc thụt rửa vùng kín với một loạt vấn đề, như nhiễm khuẩn âm đạo, song chưa có nhiều nghiên cứu về tác động của các chất bôi trơn gốc dầu mỏ ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục nữ.
vaseline-jpg-1363927481_500x0.jpg
Vì đặc tính bôi trơn của vaseline, hay dầu khoáng trẻ em, nhiều chị em dùng nó để bôi trơn âm đạo.  Nhưng các chuyên gia cảnh báo hoàn toàn không nên, vì nó không tan trong nước, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển.
Tiến sĩ Joelle Brown từ Đại học San Francisco (California) và đồng nghiệp đã tìm hiểu trên 141 phụ nữ. Một nửa trong số này cho biết họ đã dùng một vài loại dầu bôi trơn khi quan hệ, vaseline hoặc dầu khoáng trẻ em trong vòng một tháng trước đó.
Khi kiểm tra những chị em bị nhiễm khuẩn, nhóm nghiên cứu phát hiện những người từng dùng vaseline hoặc dầu khoáng trẻ em có nguy cơ bị nhiễm khuẩn âm đạo cao gấp đôi so với người không dùng.

Tình trạng này không gây ảnh hưởng lâu dài, nhưng nó làm khó chịu, và nặng hơn có thể khiến chị em dễ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Chuyên gia khuyên giải pháp tốt nhất cho bạn là sử dụng các sản phẩm hòa tan trong nước được thiết kế chuyên dụng để bôi trơn âm đạo, vừa an toàn hơn vừa có tính thẩm mỹ hơn.
Hãy sử dụng chất bôi trơn tốt để vùng kín của bạn có thể được an toàn nhất nhé! Chúc các bạn sẽ có một sức khỏe tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét