Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

On 20:03 by ngoc ngoc in ,    No comments

Bị ra khí hư rất nhiều, tôi không hề biết là mình đang bị bệnh gì? Vậy xin hỏi bác sĩ liệu như vậy có khó có con không?" (Phạm Thị Thư).

Trả lời:
Bạn Thư thân mến!
Khi cơ thể mệt mỏi, đặc biệt là bị căng thẳng, các cơ quan dễ rối lọan. Vì thế việc ra khí hư nhiều cũng là bình thường. Tuy nhiên khí hư mà bạn nói có thể là loại dịch mủ do viêm nhiễm tạo ra. Có hai nguyên nhân gây ra viêm:
- Có thể bộ phận sinh dục của bạn cấu tạo bất thường nên gây ứ đọng các dịch tiết bên trong, cộng với mặc quần lót chật không thấm mồ hôi và để dài thời gian.


- Do quan hệ tình dục không đảm bảo vệ sinh, hay lây bệnh từ người đàn ông.
Nếu bộ phận sinh dục của bạn bị viêm thì bất luận nguyên nhân nào cũng đều ảnh hưởng đến sức khỏe và sự sinh sản do viêm tử cung, viêm tắc buồng trứng, dẫn đến thụ thai khó; đôi lúc gây vô sinh vĩnh viễn.

thuốc bôi trị mụn cóc sinh dục
Nếu chỉ bị khí hư do mệt mỏi, suy nhược, bạn chỉ cần ngủ tốt, tránh căng thẳng, mặc quần lót rộng, dễ thấm, rửa qua vòi nước xối sao cho đẩy được chất dịch ra khỏi, thay quần lót 2 lần/ngày.
Nếu bị nhiễm trùng, bạn nên đi khám để có cách chữa trị thích hợp và dứt điểm.
Bạn quan tâm tới chăm sóc sức khoẻ bản thân trước khi mang thai là điều rất nên làm, cụ thể là khám toàn diện trước khi mang thai. Điều này sẽ giúp bạn thành công trong việc có con, tránh được các nguy cơ về thai phát triển bất thường hay tai biến nguy hiểm cho cả hai mẹ con.
Hi vọng các bạn sẽ luôn cố gắng bảo vệ sức khỏe của chính mình, tránh trường hợp sức khỏe nguy hại gây ảnh hưởng đến việc có con nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét