Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

On 19:49 by ngoc ngoc   No comments
Vùng kín phụ nữ là nơi ẩm thấp dễ khiến cho các vi khuẩn tấn công khiến chị em khó chịu vô cùng, vậy nên nêu có các dấu hiệu dưới đây thì nên khám vùng kín phụ nữ ngay.
Mụn lạ bất thường

Khi thấy nổi mụn lạ hay nổi hạt ở vùng kín chị em không được chủ quan bỏ qua. Bởi đây là có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.
http://dieutribenhlau.info/mun-boc-o-vung-kin-la-benh-gi/

Trong đó mọi người có thể nhận biết sớm sùi mào gà bằng các dấu hiệu đặc trưng như: xuất hiện các u nhú màu hồng, không đau, không ngứa, hơi nhô lên bề mặt, ấn thấy ra mủ và là các mụn thịt.


Nổi hạt ở vùng kín là bệnh gì

Còn đối với mụn rộp sinh dục là các mụn nước gây đau rát vỡ loét và có xu hướng mọc thành từng chùm giống chùm nho. Đặc biệt các mụn nước này sau khi vỡ loét sẽ tự khỏi mà không cần điều trị nhưng sẽ nhanh chóng tái phát trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi.

Tuy nhiên các nốt mụn lạ đó có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín. Hoặc đơn thuần do chị em không chú ý tới vấn đề vệ sinh cô bé hằng ngày. Vì thế, để có thể chẩn đoán chính xác mụn lạ bất thường do nguyên nhân gì gây ra chị em cần tới các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác nhất.
Ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều
http://dieutribenhlau.info/tim-phuong-thuoc-chua-benh-lau-man-tinh/

Khi chị em thấy thường xuyên ngứa ngáy vùng kín kèm theo hiện tượng khí hư ra nhiều có mùi không được chủ quan. Bởi khi vùng kín phụ nữ bị hôi có thể tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung. Các bệnh phụ khoa trên nếu không can thiệp điều trị kịp thời sẽ viêm nhiễm sẽ lan rộng sang các cơ quan lân cận đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản của nữ giới.

Tiểu nhiều, tiểu buốt

Nhiều chị em chủ quan với triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết dấu hiệu này có thể tiềm ẩn nhiều bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang và có cả lậu.

Trong đó nguy hiểm nhất cần kể tới là lậu. Với lậu có thời gian ủ bệnh khá kín đáo trung bình từ 3 tới 5 ngày. Bệnh nhân mắc lậu có thể phát hiện sớm nhờ các dấu hiệu bất thường như tiểu nhiều, tiểu đau buốt, ra mủ, khí hư ra nhiều.


Khám vùng kín phụ nữ khi có dấu hiệu bất thường

Các chuyên gia sức khỏe khuyên khi chị em có các biểu hiện bất thường kể trên. Dù là nguyên nhân gì việc thăm khám vùng kín phụ nữ sớm cũng là cần thiết. Để từ đó có thể tìm ra nguyên nhân là gì và có hướng can thiệp xử lý kịp thời tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Các dấu hiệu bất thường khác

– Chảy máu âm đạo bất thường.

– Quan hệ tình dục cảm thấy đau rát, ngứa ngáy khó chịu.

– Đau ngứa rát cô bé.

Khi vùng kín bị sưng và ngứa hay có các biểu hiện bất thường vừa kể trên chị em không được chủ quan bỏ qua. Thay vào đó việc có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ chuyên khoa rất cần thiết.
http://dieutribenhlau.info/benh-lau-o-mieng-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri/

Một trong những địa chỉ khám phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội chị em có thể lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Sau khi làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác được nguyên nhân do đâu và có hướng điều trị đúng phác đồ bệnh. Rất nhiều người mắc các bệnh lý ở vùng kín khi tới đây đã được điều trị hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc làm mẹ.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc nên khám vùng kín phụ nữ khi nào? Bạn hãy nhớ và cùng giải quyết sớm về bệnh nhé!

Nguồn:http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét