Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

On 20:54 by ngoc ngoc   No comments

Lý do khiến cô bé của bạn không được trắng hồng có lẽ bạn không thể biết được, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dưới đây nhé!

Vùng kín là một trong những bộ phận nhạy cảm. Đa phần, các chị em thường không biết cách chăm sóc và bảo vệ vùng kín của mình làm cho cô bé bị thâm sỉn và dễ mắc các bệnh về vùng kín.

Cùng xem một vài nguyên nhân làm vùng kín thâm sỉn :
Yếu tố di truyền khiến vùng kín thâm sỉn

Làn da trên cơ thể đều được quyết định bởi yếu tố gen di truyền, kể cả phần vùng kín cũng vậy. Một số chị em, do hàm lượng melanin trong cơ thể sản xuất quá nhiều đặc biệt ở khu vực nhạy cảm như nhũ hoa, vùng kín, bẹn, nách… làm nó không được trắng hồng.

Nếu làn da của bạn không trắng và các vùng da khác cũng có hiện tượng xỉn màu, thâm đen…. bạn sẽ rất khó khắc phục tình trạng này.



Yếu tố di truyền cũng ảnh hưởng tới phần vùng kín

Quan hệ tình dục nhiều làm vùng kín thâm đen

Đây là một trong số điều mà ít chị em chú ý tới. Khi quan hệ tình dục, phần dương vật ma sát tác động lên toàn bộ phần môi âm hộ cũng như vùng kín tạo ra sự tồn đọng của các sắc tố sẫm màu diễn ra nhanh và mạnh hơn. Điều này làm hình thành sự thâm đen của vùng nhạy cảm.



Quan hệ quá nhiều cũng có thể là nguyên nhân làm vùng kín thân sỉn

Rồi loạn hormone trước và sau khi mang thai

Ở chị em phụ nữ, hàm lượng hormone bị xáo trộn đặc biệt ở giai đoạn mang thai, làm lượng estrogen và progesterone bị suy giảm hoặc tăng đột ngột.điều trị bệnh lậu mãn tính ở đâu Điều này làm tăng các gốc tự do có hại tới da và nó sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin làm da trở nên tối màu trong đó có cả cô bé.



Mang thai cơ thể chị em thay đổi hormone làm vùng kín bị thâm đen

Dùng đồ lót quá chật

Với các chị em hay mặc loại quần ôm bó sát hay đồ lót chật sẽ tạo áp lực làm huyết quản khó lưu thông và ma sát trong mô âm đạo gia tăng làm tuần hoàn máu bị cản trở, dẫn tới da ở khu vực này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt. Điều này làm cho vùng kín thâm sỉn.



Mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân làm cô bé bị thâm đen

Các nguyên nhân khác vùng kín bị thâm sỉn

Ngoài các nguyên nhân làm vùng kín bị thâm đen ở trên, các yếu tố tác động khác như vệ sinh vùng kín không sạch, không chăm sóc tốt da ở vùng kín,
béo phì tạo ra sự chèn ép các mao mạch ở dưới da làm vùng kín không điều hòa….cũng là nguyên nhân làm vùng kín thâm sỉn.bị đái dắt sau khi quan hệ

Cách chăm sóc vùng kín tránh bị thâm sỉn
Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp nhất.
Trong giai đoạn thai nghén, hậu sản…. ra nhiều huyết trắng bạn hãy cố gắng vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ.
Vùng kín cần được thoáng mát, không mặc đồ quá chật, ẩm ướt, đồ bó sát làm da không thể tiếp xúc với không khí. làm rối loạn tuần hoàn máu.

mẹo chữa đái dắt
Không thụt rửa âm đạo quá mạnh.
Hạn chế dùng các dung dịch vệ sinh vùng kín có thành phần giữ ẩm như chiết xuất từ sữa….làm vùng kín luôn ẩm ướt, làm vi khuẩn và nấm phát triển.
Nếu bạn vẫn thấy tình trạng đó sau khi thực hiện những cách trên thì bạn nên gọi điện và hỏi ý kiến thêm từ bác sĩ nhé! Chúc bạn có một vùng kín thật khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét