Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

On 23:10 by ngoc ngoc   No comments
Nếu bạn có nhu cầu sinh con trai hoặc con gái đầu lòng thì có thể áp dụng bằng cách ăn các loại thực phẩm sau đây để có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình mình nhé!

Phụ nữ và đàn ông nên ăn gì để sinh con trai?

Ăn chuối bổ sung Kali giúp tinh trùng khoẻ hơn: Chuối là loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ và có chứa hàm lượng kali cao. Kali là loại chất có lợi cho tinh trùng, đặc biệt nó giúp tinh trùng Y khỏe hơn và có thời gian sống lâu hơn trong cơ thể phụ nữ. Điều này sẽ làm tăng khả năng cho tinh trùng Y gặp được trứng để thụ thai con trai. Do đó, người chồng nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày để nâng cao chất lượng tinh trùng của mình nhé.

Ngũ cốc giàu dưỡng chất cần thiết: Các tinh trùng giúp sinh con trai sống khoẻ trong môi trường giàu dinh dưỡng. Nghĩa là nếu thường xuyên ăn thực phẩm giàu dưỡng chất, sẽ góp phần tăng khả năng sống cho tình trùng. Trong ngũ cốc chứa rất nhiều loại dưỡng chất thiết yếu, có lợi cho sức khoẻ nói chung và tinh trùng nói riêng. Không chỉ vậy, các nghiên cứu đã cho thấy rằng nồng độ insulin cao sẽ cản trở hormone sinh sản. Các loại ngũ cốc sẽ giúp duy trì lượng insulin ở mức ổn định trong cơ thể người phụ nữ. Do đó, cả vợ và chồng đều nên tăng cường ăn ngũ cốc để có thể sinh con trai theo ý muốn nhé.

Nấm tăng cường sự phát triển cho tinh trùng Y: Nấm là loại thực phẩm rất giàu khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B. Đây đều là những dưỡng chất có lợi cho sự phát triển và tồn tại của tinh trùng Y giúp sinh con trai. Vì thế, nếu đang mong muốn sinh được một bé trai, bạn nên đưa nấm vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Trái cây họ cam quýt: Cam quýt là loại trái cây chứa hàm lượng cực cao vitamin C. Đây là loại vitamin rất cần thiết để nâng cao sức khoẻ và khả năng đề kháng của người phụ nữ. Khi bạn khoẻ mạnh thì khả năng thụ thai một bé trai sẽ càng cao hơn. Đó là lý do vì sao những loại hoa quả giàu vitamin C luôn được ưu tiên trong chế độ dinh dưỡng để sinh con trai theo ý muốn.

Thực phẩm giàu tinh bột: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng chế độ dinh dưỡng giàu tinh bột sẽ giúp tăng cao cơ hội sinh con trai. Do đó, bạn nên xây dựng thực đơn giàu tinh bột cho bữa ăn của mình nhé. Những loại thực phẩm được các chuyên gia khuyến khích là gạo, khoai tây, ngô…

Hải sản giúp bổ sung kẽm dễ sinh con trai: Để có tỉ lệ thụ thai thành công cao, thì số lượng tinh trùng cần phải đủ. Kẽm là loại vi chất có khả năng làm tăng cao số lượng của tinh trùng. Do đó, việc bổ sung kẽm cho cơ thể là cần thiết nếu bạn muốn sinh con trai. Để bổ sung kẽm đừng bao giờ quên ăn hải sản. Bởi đó là những thực phẩm giàu kẽm nhất mà bạn có thể tìm thấy được.mọc mụn ở cô bé

Cà chua: Sự cân bằng natri và kali trong cơ thể cũng có tác động trực tiếp đến khả năng thụ thai. Để duy trì sự cân bằng này, bạn hãy thường xuyên ăn cà chua nhé. Loại quả này còn giúp ổn định lượng pH ở ngưỡng phù hợp để tăng cơ hội cho tinh trùng Y gặp trứng và thụ thai.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giới tính thai nhi:


Cơ sở khoa học của việc sinh con trai hay gái:

Việc sinh con trai hay con gái là do nhiễm sắc thể quyết định. Tế bào con người gồm có 23 cặp nhiễm sắc thể, trong đó có một cặp là nhiễm sắc thể giới tính: Nhiễm sắc thể của thai nhi nhận một nhiễm sắc thể từ bố và một nhiễm sắc thể từ mẹ. Nhiễm sắc thể tế bào tinh trùng của người bố sau khi phân bào thành hai loại là X và Y, còn nhiễm sắc thể tế bào trứng của người mẹ sau khi phân bào thành hai nhiễm sắc thể tương đồng là XX.

Nếu nhiễm sắc thể X của bố kết hợp với nhiễm sắc thể X của mẹ sẽ thành cặp nhiễm sắc thể XX và kết quả là bạn sẽ sinh con gái. Nếu nhiễm sắc thể Y của bố kết hợp với nhiễm sắc thể X của mẹ sẽ hình thành cặp nhiễm sắc thể XY, kết quả bạn sinh con trai. Vậy, giới tính của thai nhi là do tinh trùng của người bố quyết định. Giới tính của thai nhi được quyết định ngay khi thụ tinh, sau đó thì không sức mạnh, hay tác động nào từ bên ngoài có thể thay đổi được. Như vậy, nếu muốn tác động để có được giới tính như mong muốn thì phải thực hiện trước khi thụ tinh.
Những tác động tới việc sinh con trai hay con gái:
cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Theo cơ sở khoa học, giới tính của thai nhi là do tinh trùng của người bố quyết định. Tuy nhiên, môi trường thụ thai trong cơ thể người phụ nữ; hoàn cảnh thụ thai và thời điểm thụ thai; sức khỏe của tinh trùng… cũng sẽ tác động tới việc tinh trùng X hay Y của người bố có thể kết hợp được với trứng của người mẹ và tác động tới xác xuất sinh con trai hay con gái. Để trả lời cho câu hỏi ăn gì để sinh con trai, bạn xem ngay các yếu tố ảnh hưởng đến giới tính thai nhi như sau nhé:
Nếu ăn những thực phẩm nhiều sodium và potassium như: xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam, dưa… trong vòng 3 tháng thì môi trường trong cơ thể người phụ nữ có nhiều chất kiềm hơn, tạo điều kiện cho tinh trùng Y phát triển và thụ tinh nên dễ sinh con trai. Nếu ăn nhiều chất ma-giê và calcium, tức là đậu hủ, đậu nành, rau cải, đồ biển, sữa, trứng, nước khoáng, cà chua, cà rốt… nhiều thì sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng X phát triển và thụ tinh nên dễ sinh con gái.
Yếu tố tuổi tác ảnh hưởng tới giới tính của thai nhi: Độ tuổi của nam giới càng cao thì số lượng tinh trùng sẽ càng giảm đi, trong đó chất lượng của tinh trùng Y kém hơn tinh trùng X, vì thế khả năng sinh con gái sẽ cao hơn. Tương tự, nữ giới cao tuổi thì sự lão hóa sẽ ảnh hưởng đến sự bài tiết của chất kiềm trong tử cung nên tỷ lệ sinh con gái sẽ tăng.
Yếu tố nghề nghiệp ảnh hưởng tới giới tính của thai nhi: Các nghiên cứu cho thấy, nếu người cha làm nghề lái xe hay lái máy bay, thợ lặn thì tỷ lệ sinh con gái sẽ rất cao. Điều này là do nhiệt độ, áp lực cao làm cho các tinh trùng Y bị yếu và chết, vì thế tỷ lệ sinh con gái cao hơn rất nhiều.
Những phụ nữ uống vitamin trước khi có thai dễ sinh con gái: Các nhà khoa học Anh phát hiện, phụ nữ trước khi có thai mà uống nhiều vitamin thì dễ sinh con gái. Tỷ lệ bé trai so với bé gái ở Anh là 106:100, trong khi đó tỷ lệ này khi theo dõi ở những người phụ nữ uống vitamin trước khi có thai là 85:100.
đơn thuốc chữa bệnh lậu

Kết: Con cái là tài sản của trời cho.Con trai hay con gái đều quý như nhau nhưng vì một lý do nào đó mà các bậc cha mẹ muốn đứa con mình sinh ra là trai hay gái. Đó cũng là mong muốn của một số bậc cha mẹ trong những trường hợp bất khả kháng. Nếu trước đây, việc sinh con là thuận theo lẽ tự nhiên thì ngày nay với sự phát triển và tiến bộ không ngừng của khoa học cùng những nghiên cứu đã giúp cho nhiều bậc cha mẹ có thể quyết định lựa chọn giới tính cho con cái. Việc sinh con theo ý muốn cha mẹ không phải là điều xấu nhưng đó cũng không phải là điều nên được khuyến khích vì sẽ làm mất cân bằng giới tính và ảnh hưởng đến sự phát triển chung của xã hội. Điều này chỉ nên được thực hiện trong những trường hợp không thể tránh khỏi.Vậy nên dù có sinh con trai hay con gái thì đó cũng là điều may mắn của chúng ta, chúng ta cũng đừng dằn vặt bản thân và trách vợ của mình là không biết sinh nhé!
Chúc gia đình bạn sẽ hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét