Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

On 20:08 by ngoc ngoc   No comments
 Ngứa bao quy đầu là hiện tượng mà nam giới hay gặp phải do nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết chính xác những nguyên nhân đó là gì và tìm các giải pháp khắc phục nhé!
Nguyên nhân ngứa rát bao quy đầu

Các chuyên gia nhận định, có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này, tuy nhiên phần lớn nam giới bị ngứa bao da quy đầu là báo hiệu của các bệnh lý nam khoa.

Điển hình:

- Viêm bao quy đầu: là tình trạng rất phổ biến, nguyên nhân do việc vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần lót bó sát,… Tùy thuộc vào từng dạng viêm nhiễm mà bệnh sẽ có những biểu hiện như nổi mụn nước, mụn mẩn đỏ, bao quy đầu ngứa rát, sưng khó chịu…

- Bệnh lậu: Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục với triệu chứng là sưng dương vật kèm theo chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rát, thậm chí có nhiều trường hợp bị ngứa bên trong bao quy đầu… vì thế nam giới phát hiện những triệu chứng này hãy đi khám sớm tránh những biến chứng do bệnh lậu gây ra.

- Herpes sinh dục (hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục): đây cũng là bệnh lây qua đường tình dục không an toàn. Tuy nhiên những dấu hiệu của bệnh herpes sinh dục lại có dấu hiệu gần giống với viêm nhiễm nam khoa nên rất nhiều người bị nhầm lẫn. Biểu hiện ban đầu của bệnh là xuất hiện mụn nước kèm theo hiện tượng ngứa quy đầu và bao da đỏ. Sau một thời gian các mụn nước này vỡ ra sẽ gây ra sự khó chịu, đau đớn, lở loét ở bao quy đầu…điều trị vết trắng cổ tử cung

Herpes sinh dục có thời gian ủ bệnh từ 2 – 7 ngày và cũng tự mất đi tuy nhiên nhiều người lầm tưởng bệnh đã khỏi mà không hề biết bệnh đang âm thầm phát triển dẫn đến không điều trị triệt để nên sau một thời gian bệnh lại tái phát người bệnh không thể kiểm soát được.

Ngoài những căn bệnh ở trên thì hiện tượng ngứa rát bao quy đầu rất có thể nam giới đang bị dị ứng hoặc do sự tấn công của các loại côn trùng như kiến, ong, muỗi,… nhưng nếu do những nguyên nhân này gây nên thì không đáng lo ngại.

Nguyên nhân và cách chữa ngứa rát bao quy đầu
Điều trị hiện tượng ngứa rát bao quy đầu hiệu quả

Hiện tượng ngứa rát bao quy đầu là hiện tượng rất thường gặp, vì thế có rất nhiều cách khác nhau để đối phó với hiện tượng này. Tuy nhiên để điều trị dứt điểm, người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa, bởi sau khi xác định nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ngứa rát bao quy đầu, có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh, đây là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Tại đây hiện đang áp dụng rất nhiều cách điều trị bệnh khác nhau mang lại hiệu quả tuyệt đối. Cụ thể:mụn cóc sinh dục ở nam giới

Trường hợp tình trạng ngứa rát bao quy đầu do viêm bao quy đầu gây nên bác sĩ sẽ xem xét mức độ viêm nhiễm sau đó chỉ định cách điều trị phù hợp nhất. Người bệnh có thể được sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống theo phác đồ điều trị.

Còn trong trường hợp, người mắc bệnh lậu sẽ được chỉ định điều trị bằng kỹ thuật DHA để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn lậu trong cơ thể.nhói ở cửa mình khi mang thai

Đặc biệt đối với bệnh mụn rộp đây là bệnh lây qua đường tình dục không thể điều trị khỏi hoàn toàn được mà chỉ có thể áp dụng các biện pháp và các loại thuốc để ngăn chặn sự phát triển của vi rút gây bệnh, ngăn chặn các biến chứng của bệnh.

Điều trị ngứa rát bao quy đầu hiệu quả
Giải thích của bác sĩ phòng khám bảo anh như trên hi vọng đã giúp bạn hiểu được các nguyên nhân gây ra hiện tượng trên và có những cách giải quyết hiệu quả nhất. chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét