Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

On 20:53 by ngoc ngoc   No comments
Bị khi hư ra quá nhiều khiến chị em cảm thấy khó chịu vô cùng, vậy nên chúng ta cần cân nhắc khi thấy các hiện tượng như vậy.

Khí hư và chu kì kinh nguyệt là hai yếu tố giúp đánh giá chính xác sức khỏe sinh sản của phái nữ. Khi có dấu hiệu bất thường đối với một trong hai yếu tố trên thì đều chứng tỏ sức khỏe phụ khoa của chị em đang có thay đổi(hầu hết là thay đổi theo chiều hướng không tích cực).
Một trong những hiện tượng phổ biến các chị em thường gặp mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này đó là hiện tượng khí hư ra nhiều. Như thế nào gọi là khí hư ra nhiều? Nhiều ở đây là bao nhiêu? Hay việc khí hư ra nhiều chứng tỏ tình trạng sức khỏe của bạn đang ra sao? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn.hinh anh cua benh lau o nam gioi


Khí hư ra nhiều là hiện tượng gì?
Khí hư ra nhiều là hiện tượng gì?

Dịch tiết âm đạo hay khí hư chính là những chất dịch có độ nhầy, màu trắng trong, không có mùi. Dịch tiết ra từ niêm mạc âm đạo, nội mạc tử cung với lượng ít và chỉ khi có những thay đổi về nội tiết tố estrogen trong cơ thể mới xảy ra hiện tượng khí hư ra nhiều.

Dịch tiết tố ra nhiều do nhiều tác động có thể kể tới những tác động sau: Kích thích tình dục, mang thai, cho con bú, trong thời kỳ trứng rụng. Tuy nhiên khi khí hư có những thai đổi về màu sắc, mùi khác thì chắc chắn rằng bạn đã bị mắc một số bệnh phụ khoa có thể là viêm nhiễm hoặc một số bệnh khác.

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh khá phổ biến đối với chị em phụ nữ bởi cấu tạo mở âm đạo nên rất dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công. Chỉ cần trong quá trình vệ sinh vùng kín chị em không thực hiện đúng cách cũng có khả năng gây nên viêm nhiễm phụ khoa.
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư ra nhiều là gì?

Khí hư ra nhiều có thể do sinh lí hoặc bệnh lí. Về mặt sinh lí thì không có gì đáng bàn bởi đây là một hiện tượng theo phản xạ tự nhiên của cơ thể không có ảnh hưởng tới sức khỏe chị em. Về mặt bệnh lí mới là vấn đề chị em cần quan hoài. Dưới đây là một số biểu hiện của bệnh lí khi gặp hiện tượng khí hư ra nhiều:

– Do các loại vi khuẩn và nấm gây ra: như nấm Candida, trùng roi, Chlamydia, các tạp khuẩn… gây ra các bệnh như nấm âm đạo, viêm ân đạo.

– Khí hư âm đạo thường ra nhiều.

– Khí hư có màu vàng xanh, có bọt hoặc trắng đục như mủ hoặc trắng đục bẩn (tùy vào loại vi khuẩn gây bệnh)

– Dịch thường có mùi hôi.

– Kèm theo các triệu chứng như: đau bụng dưới; ngứa vùng âm hộ, âm đạo, vùng sinh dục; đau khi giao hợp, bỏng rát sau giao hợp, tiểu khó, tiểu buốt…

triệu chứng lậu ở miệng

Khi có những dấu hiệu bất thường trên chị em nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa hoặc các phòng khám phụ khoa đáng tin cậy để làm xét nghiệm và điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. Là một trong những phòng khám chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghệm qua nhiều năm gắn bó với nghề,dieu tri benh lau man tinh lòng nhiệt huyết trong ng Bảo Anh hề, các trang thiết bị chẩn đoán, khám chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay; phòng khám đa khoa Bảo Anh luôn tiếp nhận và chữa khỏi mọi ca bệnh khó chữa nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0438 288 288. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bất cứ lúc nào bạn cần!!!
Bạn hãy nhớ luôn bảo vệ vùng kín của mình thật tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét