Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

On 00:24 by ngoc ngoc in    No comments

 Có nhiều đôi vợ chồng ao ước có con, nhưng mong mỏi mãi mà điều đó chưa đến, sau đây là hướng dẫn  4 tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất.
4 TƯ THẾ QUAN HỆ DỄ THỤ THAI NHẤT

 Mặc dù sức khỏe sinh sản của nhiều cặp vợ chồng bình thường và khỏe mạnh nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc thụ thai. mụn cóc sinh dụcNguyên nhân có thể do họ chưa tìm được cách “quan hệ” tốt, dẫn tới khả năng thụ thai thấp. Vậy, để nhanh chóng có con cần phải quan hệ như thế nào ? Dưới đây là 4 tư thế quan hệ dễ mang thai nhất :
Những tư thế quan hệ nào dễ thụ thai nhất ?
  Tư thế truyền thống : Đây là tư thế phổ biến nhất trong quan hệ vợ chồng ( đàn ông phía trên và nữ ở dưới ). Với kiểu quan hệ này thì dương vật của nam giới sẽ xâm nhập sâu vào tử cung của nữ, khi xuất tinh tinh trùng sẽ dễ dàng tiếp cận với trứng. Ưu điểm của tư thế này là đơn giản, không khó và thời gian tinh trùng tiếp cận trứng được rút ngắn.
  Tư thế úp thìa : Cũng là tư thế đơn giản và phổ biến mang đến hiệu quả cao. Ở kiểu quan hệ này, cả nam và nữ đều nằm nghiêng ( người nam sẽ ép phía sau người nữ ). Tư thế ép kín không có khe hở sẽ khiến dương vật đi sâu vào âm đạo, tinh trùng dễ di chuyển và tìm gặp trứng.
  Tư thế vào từ phía sau : Ở tư thế này, người nữ hơi quỳ chân, nâng cao mông và chống tay về phía trước. Người nam quỳ gối xuống và cho dương vật vào âm đạo ( từ phía sau ). Kiểu quan hệ này sẽ không nhìn thấy mặt nhau nhưng tinh trùng sẽ dễ dàng đi vào tử cung.
  Quan hệ kiểu cưỡi ngựa : Thường giúp các cặp vợ chồng dễ có thai nhất, đây cũng là tư thế làm cho nam giới đạt khoái cảm cao nhất. Toàn bộ dương vật được cho vào âm đạo, tinh trùng đi thẳng vào tử cung và không gặp trở ngại nào.
 Ngoài ra, các cặp vợ chồng cũng nên quan tâm đến thời gian và số lần quan hệ ( tùy thuộc vào sức khỏe của cả hai ). Theo đó, người chồng càng tạo được nhiều khoái cảm cho vợ thì càng tốt, tốt nhất nên quan hệ vào ngày rụng trứng để tăng khả năng thụ thai đạt mức cao nhất.
BÍ KÍP “4T” KHI QUAN HỆ ĐỂ DỄ CÓ CON

 Các bác sĩ cho rằng, để dễ dàng mang thai các cặp vợ chồng nên nắm vững bí kíp “4T” bên dưới :
Quan hệ vời ngày rụng trứng là thời gian dễ thụ thai nhất 
  Thời điểm yêu : Để dễ dàng thụ thai thì nên quan hệ trước thời điểm rụng trứng, không nên quan hệ quá sớm, tinh trùng sẽ chết trước khi gặp trứng. Bởi trứng chỉ sống được 24h sau khi rụng, còn tinh trùng có thể sống được 3 – 5 ngày.hình ảnh mụn cóc sinh dục nữ
  Tư thế yêu : Có rất nhiều tư thế “yêu” độc đáo và hấp dẫn. Tuy nhiên, kiểu truyền thống ( nam trên nữ dưới ) vẫn là kiểu quan hệ dễ thụ thai nhất. Tư thế này giúp cho tinh trùng đi sâu vào tử cung và nằm lâu trong âm đạo của phụ nữ.
  Tâm trạng khi yêu : Nhiều cặp vợ chồng cố gắng ép mình quan hệ để mang thai, điều này không tốt bởi cả hai sẽ khó đạt được “cực khoái”. Trong khi đó, lúc phụ nữ lên đỉnh thì tinh trùng mới dễ dàng vào tử cung và gặp trứng và nam giới đạt khoái cảm sẽ xuất tinh nhiều, như vậy khả năng thụ thai sẽ tăng cao.
  Tần suất yêu : Quan hệ tình dục đều đặn là cách tốt nhất giúp quá trình thụ thai nhanh chóng. Tần suất tối ưu là 3 lần/tuần.
  Tóm lại, để mau chóng có con,thuốc trị mụn cóc sinh dục
 bên cạnh việc lựa chọn những tư thế phù hợp thì tốt nhất các cặp vợ chồng nên quan hệ vào những ngày rụng trứng, bởi đây là thời gian dễ mang thai nhất.
Chúc các bạn sẽ làm được điều mà mình muốn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét