Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

On 20:10 by ngoc ngoc in    No comments
Sau khi nạo phá thai ngoài việc nhắc nhở nghỉ ngơi vớithự hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, chị em cần kiêng kị một số điều tránh làm ảnh hưởng đến vết thương vớiquá trình phục hồi sức khỏe. Vậy, sau khi nạo phá thai nên kiêng cácgì?


Sau khi nạo phá thai nên kiêng cácgì?

- Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, không nên làm việc nặng hay đi làm ngay, cũng không nên đi lại quá nhiều nhất là đi du lịch đường dài vì dễ gây ảnh hưởng đến vết thương.
- nhắc nhở vệ sinh thân thể vớibộ phận sinh dục bằng nước ấm sạch vớiđúng cách. Chị em có thể dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc từ thảo dược, dịu nhẹ. Thay băng vệ sinh ít nhất từ 3 - 4 lần trong ngày.
- Không được sử dụng dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa mạnh để thụt rửa sâu vào vùng kín nữ cũng không được cho bất cứ vật gì vào vùng kín nữ.
- Chị em có thể bị ra máu vùng kín nữ vớiđau bụng dưới giống như đau bụng khi có kinh nguyệt, như vậy là bình thường. Lúc này cần dùng băng vệ sinh hoặc khăn vải xô để thấm máu như máu kinh bình thường.
- Không được giao hợp chuyện yêu trong vòng ít nhất một tháng. Điều này sẽ tránh được việc có thai ngoài ý muốn cũng như hạn chế cáctổn thương không cần thiết cho cổ tử cung.
- Sau khi nạo phá thai, cơ thể của chị em đang rất yếu nên cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe.
- Tránh ăn đồ lạnh, tuyệt đối không dùng chất kích thích như rượu, bia vì nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe vớivết thương.
- Sử dụng các loại thuốc theo hướng dẫn vớihướng dẫn của bác sĩ. Không tự ý mua vớidùng thuốc ở bên ngoài.
- Nếu có dấu hiệu ra máu vùng kín nữ trong thời gian dài, lượng máu không giảm mà có xu hướng tăng kèm theo các biểu hiện bất thường như đau bụng dưới dữ dội, chóng mặt, buồn nôn,…chị em nên đến gặp bác sĩ ngay để được làm rõ nguyên nhân vớicó biện pháp xứ lý kịp thời, tránh cáctai biến xấu xảy ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét