Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

On 19:59 by ngoc ngoc   No comments
Nam giới nên cẩn thận với một số bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục vì nó có thể gây ra nhiều phiền phức nguy hiểm.
Theo các bác sĩ, các bệnh sinh dục nam có nhiều loại bệnh từ các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đến các bệnh về chức năng sinh lí. Để giúp nam giới dễ dàng tìm hiểu các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ khái quát một số bệnh thường gặp qua một số triệu chứng điển hình như nổi mụn ở bộ phận sinh dục, mẩn đỏ ngứa ở bộ phận sinh dục nam, biểu hiện trong việc khó khăn khi đi tiểu và các bệnh về trở ngại chức năng sinh dục ở nam giới, cụ thể như sau:
Các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam với các biểu hiện nổi mụn

Mụn xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam là biểu hiện một số bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam. Căn cứ vào các biểu hiện của mụn ở bộ phận sinh dục nam để xác định được bệnh.

Mụn ở bộ phận sinh dục nam do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng nếu do virus HPV gây ra thì các nốt mụn đó là biểu hiện của các bệnh xã hội như sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mụn cóc sinh duc,… Các mụn này rất dễ lẫy lan khi quan hệ tình dục không an toàn. Đặc điểm của những mụn này thường là mụn thịt kèm theo các biểu hiện như dễ bị chảy máu khi trầy xước da, bề mặt xù xì có hình dạng như hoa mào gà, các nốt mụn đó có thể mọc tản mạn hoặc tụ tập thành từng đám với màu sắc hồng nhạt, đỏ hoặc trắng thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà – đây là bệnh xã hội rất khó điều trị, bởi vậy khi có các dấu hiệu của bệnh nam giới cần phải đi khám và điều trị ngay.


Các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam giới

Nếu các nốt mụn đó là mụn rộp thì chúng thường có đặc điểm là bị bọng nước, mọc thành từng chùm, gây đau rát, ngứa ngáy khi các nốt mụn vỡ ra và hình thành các vết loét thì đó có thể là bệnh mụn rộp sinh dục ở nam.

Một số trường hợp nổi mụn nhưng không có đặc trưng ở bộ phận sinh dục nam kèm theo các biểu hiện như mẩn đỏ ngứa ở bộ phận sinh dục nam như mẩn đỏ ở quy đầu thì đó có thể là tình trạng bị dị ứng hay viêm nhiễm.

Khi bộ phận sinh dục nam xuất hiện những nốt mụn lạ, nam giới nên nhanh chóng đi khám da liễu hoặc nam khoa để được xác định chính xác bệnh đang mắc phải, tuyệt đối không được chủ quan khi có những biểu hiện của bệnh này.
Các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam giới có biểu hiện khó khăn khi đi tiểu



Việc khó khăn khi đi tiểu với các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, ra máu kèm theo cảm giác đau tinh hoàn, đau khi quan hệ, nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu… là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang,… đặc biệt là bệnh lậu – đây là căn bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục, qua việc dùng chung khăn tắm, đồ dung cá nhân.


Các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam giới
Các bệnh trở ngại chức năng sinh dục ở nam


Liệt dương là bệnh biểu hiện dương vật không cương hoặc cương yếu, nguyên nhân chính là do xơ vữa động mạch dẫn đến chứng rối loạn chức năng cương cứng này.

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu cậu nhỏ không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Các trường hợp da quy đầu không tự tuột sẽ cần phải phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ.

Ngoài các bệnh trở ngại chức năng sinh dục ở nam còn có một số bệnh khác như: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu, rối loạn cương sương, dương vật gãy, các bệnh về tinh hoàn,…Các căn bệnh này rất nguy hiểm do đó nam giới nên chú ý đến bản thân, ngay khi phát hiện các biểu hiện bất thường cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị.xét nghiệm gì để biết bệnh lậu

Khi có những bất thường ở bộ phận sinh dục, bạn cần đi đến các cơ sở y tế để khám và điều trị

Trên đây là các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam giới, khi phát hiện những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục nam, các bạn hãy mạnh dạn liên hệ đến số điện thoại 0438 288 288 để được các bác sĩ tư vấn.
Bạn nên thật cẩn thận với vùng kín của mình để tránh những bệnh nguy hiểm cho chính mình nhé!
Nguồn:http://dieutribenhlau.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét