Bệnh vùng kín thường có ảnh hưởng tới việc sinh sản đối với hầu hết những người trong độ tuổi mang thai, vậy bạn đã biết những bệnh có ảnh hưởng tới việc có con của cả nam và nữ là gì chưa? cùng đọc các bài viết và chia sẻ nhé!

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

On 20:30 by ngoc ngoc in    No comments
Hiện nay, tỉ lệ phái yếu mắc phải hiện tượng vô sinh – hiếm muộn rất phổ biến vớingày càng gia tăng. Điều này, ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc vợ chồng, tâm sinh lý của phụ nữ. Thành thử, việc nhận biết sớm cácbiểu hiện vô sinh sẽ giúp nữ giới kịp thời điều trị, để bảo tồn khả năng sinh sản.
Cách nhận biết hiện tượng vô sinh ở phái đẹp
Cùng với cácchuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa cho rằng, có rất nhiều vấn đề gây ra vô sinh – hiếm muộn ở chị em. Có một số tình trạng có biểu hiện, cũng có một vài trường hợp không có dấu hiệu. Những, về cơ bản chị em sẽ có các dấu hiệu sau:
- Chu kỳ kinh nguyệt: nữ giới có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, tức là chu kỳ kinh nguyệt lúc ngắn, lúc dài, lượng máu lúc ít, lúc lớn, có các bất thường ở màu sắc, mùi… Rối loạn kinh nguyệt có thể là do phụ nữ bị một số bệnh u nang buồng trứng, nhiễm trùng khung chậu, hoặc nhiều bệnh phụ khoa nào đó.



- Mất cân bằng nội tiết: Hormon điều tiết hệ thống sinh con khi rối loạn hormone khiến tác động đến khả năng sinh đẻ. Hội chứng buồng trứng đa nang là một yếu tố gây vô sinh. Vì vậy, phụ nữ sẽ có các dấu hiệu như là mụn trứng cá mãn tính, rơi vào tình trạng strees, da dầu…
- Các dấu hiệu đau như là chuột rút kinh nguyệt, sinh hoạt chuyện yêu đau, đau vùng chậu, đau vớiphình ở bụng dưới…
- Nhiễm trùng: Nhiễm trùng phụ khoa thường xuyên bởi nhiễm nấm men, vi khuẩn…cũng được coi dấu hiệu vô sinh ở nữ.
Khi có các dấu hiệu lạ hay tương đương như trên, phái đẹp hãy chọn thăm khám vớikhám chữa ngay. Tránh để kéo dài gây  hại tới khả năng sinh nở vớisức khỏe của phụ nữ về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét